Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đế Chế Truyền Kỳ cần phải thay đổi nhiều hơn - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ tinh binh mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Đế Chế Truyền Kỳ cần phải thay đổi nhiều hơn - Mobile tam quốc truyền kỳ

Đây giống như một game mobile mang tính chất “khai vị” tải game tinh binh mobile online miễn phí nhiều hơn là giải pháp phù hợp để khiến các cao thủ trong làng game chiến thuật Tam Quốc Truyền Kỳ nước nhà phải “xiêu lòng”.

Phiên bản alpha test của tựa game điện thoại chiến thuật thế hệ II – Đế Chế Truyền Kỳ (ĐCTK) sẽ kéo dài từ ngày 14/4 đến ngày 20/4/2012 và không giới hạn tải game điện thoại miễn phí số lượng tài khoản tham gia. Hiện tại, dù đã bắt đầu bước vào thử nghiệm nhưng vì trang chủ chính thức tai game tam quoc truyen ky vẫn chưa được ra mắt nên việc cập nhật thông tin về game miễn phí còn gặp phải nhiều khó khăn. Bên cạnh đó iwin, việc xuất hiện thông báo lỗi 403 (cấm truy cập) xảy ra khá thường xuyên khi vào trang đăng nhập hoặc diễn đàn khiến cho người chơi tưởng rằng game online đang bảo trì hoặc chưa mở cửa. Nếu gặp phải tình trạng này thì bạn hãy refresh lại trình duyệt của mình thì sẽ truy cập được.

Bối cảnh trong ĐCTK xoay quanh cuộc chạy đua tranh giành quyền lực giữa “tam quốc” là Triệu, Sở, Tề – điều này góp phần làm cho game Tam Quốc Truyền Kỳ có phần mới mẻ hơn, dễ gây chú ý với game thủ Việt hơn các webgame Tam Quốc thông thường. Ở khâu khởi tạo nhân vật, người chơi sẽ lựa chọn theo quốc gia mà mình mong muốn cũng như giới tính nam hoặc nữ. Đặc biệt thời gian tải cảnh game khá nhanh dù là lần đầu tiên đăng nhập.

Cảm giác đầu tiên khi chạm mặt giao diện thành trì của ĐCTK là…ngợp bởi hàng loạt công trình có sẵn nằm san sát nhau, cộng thêm phần phông nền “sơn thủy” càng góp phần làm cho đôi mắt của người chơi phải quần đảo liên tục nhằm tìm ra các tải game tam quốc truyền kỳ mobile online miễn phí mục hướng dẫn. Tuy nhiên, đối với fan hâm mộ dòng game Tam Quốc Truyền Kỳ chiến thuật sẽ không cần mất nhiều thời gian để làm quen iwin với ĐCTK nhờ vào sự tương đồng trong cách sắp xếp những cụm chức năng lẫn quy trình phát triển quốc gia. Dù vậy game vẫn có đôi chút khác biệt, điển hình là việc đưa bảng tóm tắt tài nguyên, nhân lực sang bên góc phải màn hình (có thể hiện hoặc ẩn tùy thích) chứ không cố định phía trên góc game tam quoc truyen ky như lệ thường nữa.

Mặc dù vậy nhưng phần tai game tam quoc truyen ky hướng dẫn ban đầu không phát huy được mấy tác dụng khi mà chức năng trong ĐCTK quá rối rắm, do đó bạn cần bỏ ra kha khá thời gian để nắm bắt hết phương thức hoạt động của từng công trình, từng mệnh lệnh.

Theo đó thông qua việc thực hiện nhiệm vụ, người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ tai game thien than truyen mien phi sẽ nhận được phiếu đổi tài nguyên, giúp cho giai đoạn xây dựng ban đầu được rút ngắn nhanh chóng và không phải chờ đợi khai thác. Hiện game chỉ hỗ trợ xây dựng vào các ô trống có sẵn nên bạn sẽ không thể tự do chọn đất theo ý mình được.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/11/e-che-truyen-ky-can-phai-thay-oi-nhieu.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ