Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tower Defense VN sôi động trong ngày mở cửa chính thức - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tower Defense VN sôi động trong ngày mở cửa chính thức - Game mobile thống lĩnh

Sự phát triển nhanh chóng của các nhân vật Thống Lĩnh trong Tower Defense VN ở phiên bản chính thức cho thấy, thể loại thủ trụ đang bắt đầu cất tiếng tại thị trường Việt Nam.

Game mobile trải qua giai đoạn thử nghiệm iwin khá thành công, tải game tinh binh mobile online miễn phí Tower Defense VN (TDVN) đã vừa bước sang phiên bản chính thức từ hôm nay (17/9/2013). Trò chơi lấy bối cảnh thời Tam Quốc, trong đó bạn sẽ lần lượt trải qua nhiều chiến dịch nổi tiếng lịch sử để thống nhất thiên hạ. Đồng thời game điện thoại cũng tiến hành chiêu mộ tướng lĩnh Thống Lĩnh để điều khiển trụ và trụ sẽ không hoạt động tai game thong linh nếu không có tướng trấn giữ.

Tướng lĩnh được phân chia ra thành nhiều phẩm chất khác nhau, tải game điện thoại miễn phí căn cứ theo loại màu, phẩm chất game miễn phí càng cao thì lực đánh càng mạnh. Mỗi tướng lĩnh sẽ chuyên điều khiển một loại trụ khác nhau trong số 4 loại tiễn tháp, pháp sư tháp, pháo tháp, trận pháp tháp. Sau khi xây dựng trụ thành công, người chơi cần tiến hành bổ nhiệm tướng lĩnh vào trụ để chúng có thể hoạt động.

Hiện tại game online Thống Lĩnh được phép xây dựng tổng cộng 7 trụ trên bản đồ. Điều khó khăn là phải cân nhắc số lượng của các loại trụ để bảo đảm vừa giữ chân kẻ địch tốt, vừa gây sát thương cao vì càng về sau, quân địch có tốc độ di chuyển càng nhanh và sinh lực iwin cũng cao hơn hẳn. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể rút tướng hiện tại ra để thay bằng tướng khác sở hữu tai game thong linh điểm thuộc tính cao hơn. Tướng lĩnh cũng sẽ được trang bị vật phẩm hoặc cường hóa chúng để tăng thêm sức mạnh. Khi đạt đến level nhất định, tướng lĩnh sẽ được chuyển cấp và khiến trụ cũng có sự biến đổi theo.

Khi hoàn tất hết ải ở bản đồ này, bạn sẽ được chuyển sang tải game thống lĩnh mobile online miễn phí một bản đồ mới với địa hình khác biệt. Nhờ đó mà người chơi Thống Lĩnh có thể xây dựng, sắp xếp trụ theo nhiều kiểu, chứ không phải chỉ duy nhất theo một đường thẳng. Việc tận dụng các khúc ngoặt sẽ giúp trụ có thể bắn được nhiều phát hơn trước khi quân địch lọt ra khỏi tầm ngắm. Song song đó, người chơi cũng cần kết hợp thêm kỹ năng (có sẵn cho từng tướng) để tiêu hao sinh lực địch. Nếu không cú ý đến phần này, bạn sẽ thất bại rất nhanh chóng.

Bên cạnh các trận đánh vượt ải dạng PvE thông thường, bạn cũng được phép khiêu chiến người chơi khác bằng cách đấu tướng. Tham gia tính năng này, mỗi bên sẽ chọn tai game thien than truyen mien phi ra cho mình những vị tướng có lực đánh cao nhất để đưa vào đội hình. Sau đó tướng của hai bên sẽ lần lượt quyết đấu với nhau, tướng nào giành được chiến thắng thì sẽ ở lại chiến đấu Thống Lĩnh tiếp cho đến khi một trong hai bên bị chết hết tướng. Đây chỉ là cuộc cạnh tranh về trang bị, cấp độ tướng nên tất cả đều diễn ra tự động, không phụ thuộc vào thao tác của game thủ.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/11/tower-defense-vn-soi-ong-trong-ngay-mo.html
Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần