Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Game châu Á có tựa tiếng Nga ra mắt website tiếng Anh - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ vfarm mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Game châu Á có tựa tiếng Nga ra mắt website tiếng Anh - Mobile vệ thần

X.A.O.C - MMORPG được phát triển bởi hãng game mobile Đài Loan tải game vfarm mobile online miễn phí Winking Entertainment - đã công bố website Vệ Thần chính thức bằng tiếng Anh hôm qua.

Sau lần xuất hiện ấn tượng tại E3 2011 và loạt thông tin dồn dập trong iwin tháng 5 vừa qua, X.A.O.C đã rơi vào trạng thái tai game ve than gần như đóng băng tai game ve than về tin tức. Tuy nhiên, việc ra mắt trang web chính thức bằng tiếng Anh đã đánh dấu bước chuyển mình hoàn thiện của sản phẩm Vệ Thần và cộng đồng chỉ còn chờ thời điểm tải game iwin mobile online miễn phí công bố hãng phát hành phiên bản quốc tế chính thức của trò chơi.

Theo những gì video game online và các bức ảnh tải game vệ thần mobile chụp hình ảnh mới thể hiện, công đoạn thiết kế chi tiết về bối cảnh, nhân vật gần như đã hoàn thiện. Trò chơi Vệ Thần trực tuyến này hứa hẹn sẽ có một hệ thống cốt truyện cùng nội dung khá đồ sộ, xoay quanh một thế giới hỗn loạn, nơi con người, ma quỷ, thần thánh... sống chen chúc cùng với nhau.

Câu chuyện của game điện thoại nói về một tai game thien than truyen vũ trụ hỗn mang iwin, đã được một vị thần sáng tạo đứng ra can thiệp, xóa bỏ tình trạng đảo điên cũng như sự xâm chiếm của bóng tối, xây nên một nơi tràn ngập ánh sáng tựa thiên đường (gọi là Alpha). Thế nhưng, ở vùng biên của nơi này (mang tên gọi game miễn phí Crima) lại là lối vào của thế giới hỗn loạn X.A.O.C. Vũ trụ lớn từng có 72 vị công thần cai quản, 56 người đã lần lượt biến mất khi các yếu tố Tải game Mobile java hay miễn phí trong tự nhiên thay đổi game ve than, chỉ còn lại 16 người được ví như các thiên thần Vệ Thần bảo vệ tất cả bờ cõi này vào ban đêm. Họ "hiển linh" dưới dạng trăng tròn và trăng khuyết.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/11/game-chau-co-tua-tieng-nga-ra-mat.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile     -