Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tải game Tru Thần bất bại thủ hóng đợt đài thọ lớn từ Tru Thần Miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game tru thần - cùng chơi game tru thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Tru Thần bất bại thủ hóng đợt đài thọ lớn từ Tru Thần Miễn phí

Link tải
Người chơi đang rất muốn biết kế hoạch cấp vốn mà Tru Thần đang hứa hẹn sẽ hoạt động ra sao vào đầu năm 2012.

Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng số lượng đăng ký tham gia game mobile Tru Thần đã liên tục tăng lên, dẫn đến tình trạng quá tải. Do đó mà tai game bat bai vào ngày 4/1/2012 vừa qua, game online đã chính thức mở cửa server thứ hai của mình mang tên Hỏa Thần để có thể giải quyết vấn đề này và chào đón thêm người chơi bằng hàng loạt sự kiện kèm theo. Rõ ràng khi tham gia vào server mới thì hầu hết game thủ iwin đều mong muốn có chút gì game bat bai đó ưu đãi, nắm bắt được điều đó, tai tru than không chỉ tặng vật phẩm mà còn tuyên bố “chắc nịch” rằng sẽ rộng tay tài trợ cho người chơi.

Cách tải game tru thần về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game tru thần cho android miễn phí
Tải game tru thần bất bại cho java miễn phí
Tải game tru thần cho ios miễn phí

Hiện tại khi đăng nhập vào Hỏa Thần trong “khung giờ vàng” từ 12h đến 17h từ nay cho đến ngày 7/1/2012, nhân vật sẽ được hệ thống ghi nhận và tự động tai game tru than gởi vào rương đồ một trong số các món vật phẩm ngẫu nhiên như thẻ hồi sinh tại chỗ, dầu sửa trang bị hoặc thẻ nhân đôi kinh nghiệm. Các phần thưởng này tuy không phải hàng hiếm nhưng tác dụng mà chúng mang lại rất thực tế và phù hợp với nhu cầu cơ bản của game thủ java. Trên thực tế, người chơi ở máy chủ Lôi Thần cũng tỏ ra khá bức xúc vì không có quà nên buộc phải tự lực cánh sinh.

Game thủ đang thắc mắc về khoản đài thọ của Tru Thần.

Tuy nhiên, điều đang được mong mỏi nhất hiện nay ở server mới chính là sự kiện đài thọ cho game thủ và bang hội như lời hứa trước đó. Hiện vẫn chưa rõ hình thức tải game tru thần tài trợ mà tải tru thần đưa ra sẽ như thế nào nhưng nó có tác động khá tốt đến tâm lý người chơi bởi từ trước đến nay, rất hiếm có đơn vị phát hành nào lại dám rộng tay chi trả nguồn vốn hoạt động cho game miễn phí.

Bởi thế mà sự kiện này đang nhận được phản hồi tích cực dù phải đến tận ngày 11/1 sắp tới thì mới công bố chi tiết cụ thể. Dù sao với việc trao tặng vật phẩm game tren dien thoai, đua top nhận thú cưỡi cấp 40 thì người chơi hẳn sẽ còn đủ bận bịu cho tới khi nhận được khoản đầu tư từ Tru Thần sau vài ngày nữa.

BQT - Tải Game cảm ứng mobile bất bại Tru Thần Miễn phí